Thứ Bảy, 25 tháng 2, 2012

Đại hội Hội DNT Tuyên Quang lần thứ II (nhiệm kỳ 2011 - 2014)

Trong 2 ngày 18 - 19/11/2011, Hội Doanh nghiệp trẻ tỉnh Tuyên Quang đã tổ chức Đại hội lần thứ II (nhiệm kỳ 2011 - 2014).




Thường trực Hội DNT Tuyên Quang khóa II ra mắt tại Đại hội
Tới dự Đại hội có đồng chí Hoàng Bình Quân, Ủy viên Trung ương Đảng, Trưởng ban Đối ngoại Trung ương, nguyên bí thư tỉnh ủy Tuyên Quang; đồng chí Nguyễn Sáng Vang, Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh Tuyên Quang; đồng chí Chẩu Văn Lâm, Phó bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh Tuyên Quang; anh Bùi Văn Quân, Phó Chủ tịch Hội DNT Việt Nam; lãnh đạo các sở, ban, ngành, huyện, thành phố trong tỉnh; đại diện Hội Doanh nhân trẻ 12 tỉnh, thành phố cùng hơn 70 doanh nhân trẻ hội viên DNT Tuyên Quang.
Đại hội đã nghe báo cáo kết quả hoạt động của Hội DNT Tuyên Quang thời gian qua và phương hướng hoạt động của Hội khoá II (nhiệm kỳ 2011 - 2014). Trong nhiệm kỳ vừa qua, Hội Doanh nghiệp trẻ Tuyên Quang đã tích cực tham gia các hoạt động giao lưu, học hỏi, trao đổi kinh nghiệm, mở rộng quan hệ với các Hội doanh nhân trẻ trong toàn quốc; thúc đẩy và tăng cường sự tham gia của các doanh nhân trẻ vào quá trình xây dựng, hoàn thiện môi trường kinh doanh và tổ chức các cuộc gặp gỡ, đối thoại giữa doanh nghiệp trẻ và lãnh đạo tỉnh, lãnh đạo các sở, ban, ngành của tỉnh; tích cực tham gia các chương trình công tác từ thiện, xã hội.
Tại Đại hội, các đại biểu đã tập trung thảo luận, nghiêm túc nhìn nhận những tồn tai, hạn chế trong công tác phát triển hội viên và hoạt động của Hội, đồng thời đề ra mục tiêu, giải pháp thực hiện trong nhiệm kỳ mới.


Đồng chí Nguyễn Sáng Vang, Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy, chủ tịch HĐND tỉnh Tuyên Quang phát biểu chỉ đạo Đại hội
Đại hội đã bầu Ban Chấp hành hội Doanh nghiệp trẻ Tuyên Quang khoá II (nhiệm kỳ 2011 - 2014) gồm 13 anh (chị) là những doanh nhân trẻ tiêu biểu của tỉnh. Anh Nguyễn Văn Huy, Giám đốc Xí nghiệp thi công cơ giới Đại Phú được hiệp thương làm Chủ tịch Hội Doanh nghiệp trẻ tỉnh Tuyên Quang khóa II (nhiệm kỳ 2011 - 2014).


Đồng chí Chẩu Văn Lâm, Chủ tịch UBND tỉnh Tuyên Quang trao bằng khen cho các cá nhân có nhiều đóng góp cho phong trào DNT Tuyên Quang


Anh Bùi Văn Quân, Phó Chủ tịch Hội DNT Việt Nam phát biểu tại Đại hội
Phát biểu tại Đại hội, Anh Bùi Văn Quân, Phó Chủ tịch Hội Doanh nhân trẻ Việt Nam đã thay mặt UBTƯ Hội ghi nhận những thành tích mà Hội Doanh nhân trẻ tỉnh Tuyên Quang đã đạt được trong nhiệm kỳ I và chúc Hội DNT Tuyên Quang trong thời gian tới sẽ năng động hơn, sáng tạo hơn, tiếp tục đoàn kết bắt tay cùng nhau tổ chức các hoạt động Hội gắn kết lợi ích thiết thực của các hội viên, đóng góp nhiều hơn nữa cho sự phát triển của tỉnh nhà. Anh đề nghị Hội DNT Tuyên Quang trong nhiệm kỳ mới đẩy mạnh đoàn kết, tập hợp các nhà doanh nghiệp trẻ trong tỉnh, trong tham gia phát triển kinh tế của tỉnh, của đất nước; Quan tâm hơn nữa đến nhu cầu lợi ích của hội viên; tổ chức nhiều hoạt động phù hợp với vai trò, nhiệm vụ của Hội và gắn với thực tiễn của doanh nghiệp hội viên; Đẩy mạnh các hoạt động liên doanh, liên kết, thu hút đầu tư, triển khai dự án trên địa bàn tỉnh; Đặc biệt phát huy mối quan hệ hợp tác giữa các doanh nghiệp trong Hội và giữa Hội DNT Tuyên Quang với các Hội tỉnh, thành khác.
Hội DNT Tuyên Quang
Theo: http://dntvn.org.vn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét