Thứ Bảy, 25 tháng 2, 2012

Đại gia Tuyên quang được công nhận danh hiệu "Gia tộc doanh nhân" và nhận "Rồng thiên"

TQĐT – Ngày 27-5, tại Hà Nội, Liên hiệp các hội Unesco Việt Nam và Công ty cổ phần Văn hóa danh nhân Việt Nam phối hợp tổ chức lễ công nhận danh hiệu "Gia tộc doanh nhân" và tặng biểu tượng "Rồng thiêng" cho 25 doanh nhân tiêu biểu xuất sắc trong toàn quốc.

Lãnh đạo Hiệp hội doanh nghiệp nhỏ và vừa tỉnh chúc mừng ông Lại Văn Quế.(đứng bên trái là tỷ phú đá xây dựng Việt nam rất nổi tiếng Nguyễn Hữu Thập)
Đây là hoạt động thường niên của Liên hiệp các hội Unesco Việt Nam, nhằm thúc đẩy tuyên truyền quảng bá, giáo dục giá trị truyền thống cha truyền con nối, anh em họ tộc, đoàn kết thương yêu giúp đỡ nhau cùng phát triển, xây dựng thương hiệu của gia đình…
Tỉnh ta có gia đình ông Lại Văn Quế, Chủ tịch Hiệp hội doanh nghiệp nhỏ và vừa tỉnh, nguyên Tổng Giám đốc Công ty cổ phần Khảo sát thiết kế Tuyên Quang có 3 thế hệ đều là doanh nhân, doanh nghiệp thành đạt góp phần xây dựng gia đình, họ tộc và xã hội cùng phát triển, được công nhận danh hiệu này.
Tin, ảnh: Nguyễn Chính
thông tin bổ xung
Tuyên quang thực sự là nơi hội tụ các doanh nhân lớn của Việt nam tính đến thời điểm này, năm 2010 là năm trung ương xếp hạng có thống kê đầy đủ về tài sản của các "đại gia" Tuyên quang. Nổi bật là đại gia Chiến Công 1 trong những người giàu và nổi tiếng ở Tuyên quang nói riêng và Việt nam, nay 1 trong 25 doanh nhân lớn ở Việt nam được trao danh hiệu "gia tộc doanh nhân", và biểu tượng "rồng thiêng" là 1 đại gia gốc Tuyên quang, cũng là chủ tịch hội doanh nghiệp vừa và nhỏ Tuyên quang. Đây là 1 điều rất đáng tự hào cho thành tích của con người Tuyên quang, chúng ta có đầy đủ niềm tin vào sự đổi mới, phát triển của tỉnh trong tương lai là 1 tỉnh công nghiệp khá phát triển ở khu vực miền núi phía bắc nói riêng và việt nam nói chung. Năm 2010 Tuyên quang vẫn xếp tốp 10 những tỉnh tăng trưởng công nghiệp nhanh nhất là 21% dù bộ mặt công nghiệp chưa thể hiện được rõ như các tỉnh công nghiệp khác, nhưng đó cũng là 1 thành tựu rất đáng tự hào của quê hương Tuyên quang. Trước hết sự phát triển là dựa vào các doanh nhân.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét