Thứ Bảy, 16 tháng 3, 2013

Tâm sự của một doanh nhân thành đạt Tuyên Quang luôn tự hào về Quê hương mình


Anh là một người gốc Tuyên Quang, là chủ một showroom nổi tiếng ở ngoài Hà Nội, mới đây một số bài viết về anh trên các báo mạng đã thu hút đông đảo bạn đọc, mới ngoài 30 tuổi và là đại gia thế hệ đầu 8X nhưng anh làm nhiều người phải thán phục về sự sành điệu, giỏi giang của mình nhưng điều để mọi người biết đến là lòng yêu quê hương của anh, dù ở nơi đất khách quê người luôn anh luôn hướng về quê hương, giúp quê hương quảng bá hình ảnh đến bạn bè gần xa. Dưới đây là nguyên văn tâm sự của anh trên trang web của mình. Một điều ít ai biết đến đó là tiền anh kiếm hoàn toàn bằng mồ hôi, công sức của mình, chứ anh không phải là con đại gia hay là một công tử nhà giàu như mọi người từng nghĩ, showroom xe sang anh mở ra chủ yếu là do niềm đam mê xe cộ và đến 80% là vốn anh bỏ ra.





Tự hào là một trong những người con Tuyên Quang thành đạt, Tôi rất vui vì mình cũng góp sức trong xây dựng, quảng bá hình ảnh của một Tuyên Quang ngày càng giàu đẹp và những người bạn đồng hương thành đạt, đó cũng là lý do tôi sưu tầm các bài Viết trên các báo, các tin tức hình ảnh liên quan đến bạn bè, những người tôi biết ở Tuyên Quang vào web log "đại gia Tuyên Quang"



Những người con của Tuyên Quang luôn phấn đấu làm nổi bật thương hiệu tỉnh mình, dù là nhà báo, các phóng viên trên nhiều các báo điện tử lớn đều góp phần góp sức xây dựng thương hiệu cho quê hương.



Dù ở đâu trên Việt Nam, người Tuyên Quang chúng tôi luôn tự hào về quê hương, chúng tôi sở hữu đủ mọi loại siêu xe, siêu sang, xe sang mà nhiều người phải mơ ước.



Một số doanh nhân  người gốc Tuyên Quang chúng tôi thành công ở nhiều thành phố lớn, nhưng điều làm chúng tôi vui nhất không phải là thành công trong sự nghiệp mà là chúng tôi chứng tỏ được rằng dù quê hương chúng tôi còn nhiều gian khó nhưng vẫn sinh ra được những người tài giỏi. Luôn hướng về quê hương, làm rạng danh quê hương.




Có những đại gia ở Quê hương chúng tôi đi lên từ nghèo khó nhưng họ đã trở thành những doanh nhân thành đạt lớn vì sự cố gắng của mình và họ luôn cống hiến hết mình vì quê hương, đất nước.




Tên tuổi của nhiều người luôn gắn liền với quê hương Tuyên Quang yêu dấu. Doanh nhân thành đạt Tuyên Quang ngày càng được nhiều người biết đến.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét